Žungu fargi af frśnni létt

Žaš er meš ólķkindum hvaš žaš var mikill létir aš hafa lokiš žessu fyrsta munnlega prófi mķnu og vel aš merkja stašist žaš meš įgętum - verš nįttśrulega aš monta mig pķnulķtiš. Grin

Nś er framundan vikufrķ įšur en nęsta törn hefst og hef ég hugsaš mér aš haga mér eins og Dönsku gulldrengirnir - gera nįkvęmlega ekki neitt annaš en aš slappa af, njóta žess aš vera meš fjölskyldunni og hafa komist ķ gegnum žessa žrekraun įn žess aš tapa glórunni endanlega.

Ég er nefnilega sannfęrš um aš žaš var nęstum jafnmikil lķkamleg og andleg įreynsla fyrir mig aš fara i munnlegt próf  - eins og žaš var fyrir strįkana aš sękja heim EM-Gulliš..... Ok - kannski smį żkjur en žetta var samt ótrślega erfitt (įtröskun, sviti og svefnlausar nętur) og ég ętla semsagt bara aš njóta žess aš vera meš dönsku žjóšinni ķ sigurvķmu.

Vel aš merkja voru Danir vel aš gullinu komnir, spilušu ótrślega vel ķ keppninni og Kasper Hvit markmašur hreint einstakur. Wizard Til hamingju Danir.

 

 

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju meš žetta mķn kęra.
Vil samt benda žér į aš žś ert ekkert fórnarlamb. Einkennin sem žś telur upp, svefnleysiš, óregla ķ mataręši, svita- og kvķšaköst - žś valdir žetta sjįlf - žetta er klįrt og hreint sjįlfskaparvķti.

Gušmundur Rśnar (IP-tala skrįš) 28.1.2008 kl. 22:43

2 Smįmynd: Gušrśn Įrnadóttir

Jį - verš vķst aš višurkenna aš žś hefur rétt fyrir žér hvaš žetta varšar og sem betur fer eru próftķmabilin bara smį hluti af žessu öllu. Alla jafna er nįmiš mjög skemmtilegt  og ég nżt žess aš hafa tękifęri til aš "bara" vera ķ skóla. - Žökk sé Viggo mķnum sem sér um allt annaš.

Gušrśn Įrnadóttir, 29.1.2008 kl. 13:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband