Fjögur įr ķ heimsendi......

Nyhedsavisen upplżsti mig um žaš ķ dag aš samkvęmt spįdómum Maya indķįna eru bara fjögur įr ķ heimsendi - hrun jaršarinnar. Žaš er žvķ spurning hvort mašur eigi aš vera aš rembast viš aš mennta sig, męta til vinnu eša yfirhöfuš hugsa um einhverja framtķš žegar žetta er allt į leiš til hel..... hvort eš er.

Kannski mašur ętti bara aš taka sig til og djamma svolķtiš, flękjast um heiminn og reyna aš sjį sem mest af honum į mešan fęri gefst.  En svo varš mér hugsaš til žess hversu oft heimsendirinn er bśinn aš vera į dagskrįnni frį žvķ ég kom ķ žennan heim og žaš er ekki svo sjaldan. Žegar ég var fjögra įra įtti žessu öllu aš ljśka, aftur žegar ég var tólf, enn aftur žegar ég var ķ kringum žrķtugt og enn nś einu sinni eftir fjögur įr. Žvķ skyldi ég žvķ ekki nį aš verša hundraš įra - bśin aš lifa af alla žessa heimsenda spįdóma ? 

Fyrir utan žetta hefur mašur gegnum tķšina veriš reglulega minntur į žaš af sér eldra fólki aš heimurinn sé į hrašri leiš til hel..... unga fólkiš ķ dag beri enga viršingu fyrir hlutunum og komi ekki til meš aš geta stżrt skśtunni heldur komi til aš sigla henni beina leiš til ands......   

Engu aš sķšur hef ég séš margt af žessu unga fólki sigla skśtunni og flestir meš žokkalegum įrangri  - žó sumir hafi ešlilega stašiš sig betur en ašrir. Žetta er alltaf spurning um hvernig mašur skilgreinir hlutina.

Žaš er samt rétt aš pólar sólarinnar flytjast til ķ kringum įriš 2012 en žaš žżšir žó ekki heimsendir eša hrun jaršar, enda gerist žaš į ca. 11 įra fresti bendir Anja Andersen frį Kaupmannahafnarhįskóla į og bętir viš aš sķšast žegar žaš geršist žį hafi  Anders Fough Rasmussen  komist til valda hér ķ Danmörku og fyrir sumum hafi žaš veriš til marks um hrun jaršarinnar.

Viš erum žó ennžį uppistandandi og żmis teikn į lofti um breytt landslag ķ pólitķkinni. Ég held žvķ bara įfram mķnum framtķšarplönum glöš og sęl. Geri ašeins žęr kröfur aš viš ölum ugna fólkiš okkar upp meš žeim hętti aš žaš geti séš um aš sigla skśtnni ķ framtķšinni af skynsemi. Įbyrgšin liggur nefnilega hjį okkur en ekki unga fólkinu.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband