Tęknin aš ergja mig, unglingar sem leišist..... og Valdķsar-dagurinn

Ķ dag skrifaši ég hér pistil um aumingja blessuš ungmennin hér ķ Danaveldi sem daušleišist alla daga. Leišinn stafa af žvķ žau hafa ekkert Ungdómshśs og žvķ ešlilega ekkert aš gera. Žį er ekki annaš til rįša en aš hendast śt į Nųrrebro brjóta nokkrar rśšur, kveikja ķ ruslagįmum og nokkrum bķlum og aušvitaš henda mśrsteinum og öšru lauslegu drasli ķ lögregluna sem ekki į betra skiliš enda er hśn ķ fullu stafi viš  aš bögga blessuš ungmennin aš mati margra.

Ekki vildi betur til en svo aš  žegar ég ętlaši aš vista žetta og birta žį greip tęknin inni ķ mįlin og ég missti allt śt. Lķklega hef ég veriš eitthvaš gróf į žvķ, og mįttarvöldin gripiš inni ķ.

Ég ętla žvķ aš venda mķnu kvęši ķ kross nśna, lįta žaš gjörsamlega eiga sig aš tjį mig frekar um lętin į Nųrrebro eša moršhótanir ķ garš teiknara Jyllandsposten og heldur senda įstarkvešjur til ykkar allra į Valent....eša Valdķsar deginum eins og hann heitir į žessu heimili 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband