Skipulag - tónleikar og bollur

Eftir langa pásu frá hefđbundnum skóladögum var hafist handa í á nýjan leik í dag. Framundan er ţví ađ snúa sólarhringnum aftur í eđlilegt horf og koma sér upp rútínu viđ lesturinn,  ţar sem ráđ er gert fyrir svefn og matmálstímum á nokkurn veginn hefđbundnum tímum ţ.e eins og hjá flestu venjulegu vinnandi fólki. Reyndar verđa kvöldmatartímarnir á ţessu heimili hér eftir sem hingađ til rokkandi, -  allt eftir  ćfingatöflu sunddrottningarinnar á heimilinu. Smile

Um helgina var stađiđ í ströngu,  "Árnastofu" var breytt í vinnuherbergi fyrir frúnna, Matti og Guđrún drógu okkur međ sér á tónleika og auđvitađ voru bakađar ekta rjómabollur í tilefni bolludags.

Tónleikarnir voru frábćrir.  Cool Smile  Whistling

Ég verđ nú ađ játa ţađ ađ ţegar Matti hringi í mig vissi ég ekkert um hvern hann var ađ tala, ţegar hann spurđi hvort viđ hefđum ekki áhuga á ađ fara á Mugison tónleikana - sagđist skyldi nefna ţađ viđ Viggo og hafa svo samband. Víkingur var sem betur fer betur ađ sér í tónlistinni en ég sem aldrei man hvađ nokkurt lag, hljómsveit eđa tónlistarmenn heita... er í ć ţú veist lagiđ ţarna la..la...la..lala deildinni og mundi svo auđvitađ ekki nafniđ bara Mo...eđa Mug..eitthvađ.   Hann kveikti sem betur fer á perunni og  viđ ákváđum ađ skella okkur og ţví sé ég ekki eftir. Strákarnir fóru á kostum og ég var hreinlega heilluđ af kraftinum, húmornum og orkunni í ţeim. Mćli enda međ ađ gamlingjar á mínum aldri sem ekki hafa uppgötvađ ţessa ungu menn taki sig til og hlusti á ţá.   


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

ertu búin ađ búa í mööörg ár í DK Guđrún mín....... Mugison...er eitt af stóru nöfnunum í músíkinni hér heima á Fróni..... og ţađ er satt hjá ţér...ţetta eru snillingar...

Fanney Björg Karlsdóttir, 4.2.2008 kl. 18:13

2 Smámynd: Guđrún Árnadóttir

Nei ekki svo ýkja lengi (rúm ţrjú ár) en eins og ég sagđi ţá er ég bara svo úti ađ  _ _ _ _ _  ţegar kemur ađ ţví ađ muna nöfn á tónlistarfólki, lögum hljómsveitum, kvikmyndum, leikurum og svona frćgu fólki  yfir höfuđ.

Guđrún Árnadóttir, 5.2.2008 kl. 09:59

3 identicon

En hefurđu heyrt talađ um FZ?

Guđmundur Rúnar (IP-tala skráđ) 5.2.2008 kl. 23:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband