Stašfesting į žvķ aš vera lifandi.

Fyrir nokkrum dögum las ég vištal viš ungann mann hér ķ Danmörku sem tekiš var ķ tilefni af žvķ aš var aš gefa śt sķna fyrstu skįldsögu. Stór hluti vištalsins var hinsvegar ekki um skįldsöguna heldur aš hann hefši veriš ķ neyslu fķkniefna ķ ein tķu įr į unglingsaldri. Aš eigin sögn kom hann frį ósköp venjulegri kjarnafjölskyldu, žar sem gildi samfélagsins voru ķ heišri höfš og hafši eins og flest ungmenni nś til dags, allt til alls. En žetta var bara allt hundleišinlegt og  įsęša žess aš hann byrjaši ķ neyslu.  Hann taldi sig, og mörg önnur ungmenni žurfa stašfestingu į žvķ aš žau vęru lifandi. Ešlilegur hjartaslįttur og normal andardrįttur var ekki nóg. Hann meinti aš hann hefši žurft aš finna hjartaš banka af krafti og virkilega finna fyrir žvķ aš hann dręgi andann. - Vera į ystu nöf. Sem betur fer nįši žessi ungi mašur aš komast śt śr neyslunni og gengur fķnt ķ hinu venjulega daglega lķfi ķ dag. 

Ég er bśin aš hugsa töluvert um žetta vištal og velta fyrir mér žessari setningu "ég hafši allt til alls. En žetta var bara hundleišinlegt" Žegar ég lķt til baka til unglingsįranna meina ég aš ég hafi haft allt til alls, en vissulega fékk ég ekki allt samstundis og sumu mįtti ég aušvitaš vinna fyrir sjįlf. -Ég fékk aš upplifa aš lįta mig langa eitthvaš ķ langan tķma og sķšan upplifa  glešina viš aš nį takmarkinu. - Fyrir žetta er ég ósköp žakklįt.

Mitt motto ķ lķfinu hefur veriš veriš byggt į breskum  ljóšlķnum sem hljóša einhvernvegin svona į ķslensku :

Haltu fast ķ drauma žķna

žvķ ef draumarnir deyja

veršur lķfiš eins og hjį vęngbrotnum fugli

sem ekki getur flogiš.  

...Kannski er žaš vandamįliš. Viš leyfum unga fólkinu okkar ekki aš dreyma og lįta sig langa og sķšan ķ framhaldinu aš upplifa glešina af žvķ aš eignast hlutina eša nį settu markmiši. - Viš reddum žessu fyrir žau strax.

...Og žess vegna upplifa sum žeirra sig kannski eins og vęngbrotna fugla og fara sķfellt öfgafyllri leišir til aš fį stašfestingu į aš žau séu lifandi.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fanney Björg Karlsdóttir

skemmtileg hugleišing og žaš er svooo mikiš til ķ žessu........ žaš er hęttulegt aš fį nįnast allt upp ķ hendurnar....... "žurfa ekki aš berjast fyrir neinu"........ ég las grein ķ blaši um daginn sem fjallaši um vinnumarkašinn hér heima..... žar velti greinahöfundur fyrir sér vinnusišferši ungs fólks į Ķslandi,.... fólks sem aldrei hefur upplifaš atvinnuleysi og getur mjög aušveldlega hętt ķ einni vinnu, (įn žess aš segja upp og vinna uppsagnarfrestinn), og byrjaš strax ķ annarri vinnu.... jafnvel lįtiš sig hverfa af vinnustaš įn žess aš gera grein fyrir sér...... en gengiš samt strax....og nįnast samdęgurs ķ vinnu annarsstašar ...og jafnvel hjį keppinautnum....lķta į vinnuna sem sjįlfsagšan hlut og telja sig ekki hafa neinum skyldum aš gegna gagnvart vinnuveitandanum....... "skerķ...".......

Fanney Björg Karlsdóttir, 16.1.2008 kl. 17:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband