blogpįsa

Įstęša žess aš ég opna žessa sķšu mį rekja til vinkonu minnar Katrķnar Baldursdóttur og fleiri blogara į mbl.is Ég var semsagt aš skoša sķšuna hennar og sérstaklega listaverkin sem hśn gerir og ętlaši aš setja inn athugasemd. - Hrós Smile - en gat žaš ekki vegna žess aš hśn, eins og margir ašrir eru meš sķšuna sķna žannig stillta aš mašur veršur aš vera skrįšur notandi til aš vera meš.

Žaš var žvķ ekki annaš aš gera en aš srį sig inn og hamra ķ framhaldinu svolķtiš į lyklaboršiš. Svo į eftir aš koma ķ ljós hversu duglegur mašur veršur. Ég hef nś reyndar blogaš öšru hverju į blog.cenral en fengiš skammir fyrir aš žaš lķši of langt į milli hjį mér. Kannski ég standi mig betur į nżju įri. Smile Eru menn ekki altaf svo bjartsżnir ķ upphafi nżs įrs.

Ég ętti nįttśrulega aš vera aš lesa žessa stundina og undirbśa mig fyrir próf en varš bara aš taka mér smį pįsu. Ekki getur mašur hętt į aš lesa yfir sig - Klassķsk afsökun ekki satt.  Jęja en hśn dugir vķst ekki mikiš lengur žar sem ég er bśin aš kjafta af mér - best aš koma sér aftur aš verki.   


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Jį žetta blogg er ótrślega smitandi og einu sinni byrjaš getur ekki hętt!!!

Hjartanlega velkomin Gušrśn mķn og žaš veršur gaman aš lesa hvaš žś ert aš bauka žarna ķ Danmörku.

Kęr kvešja

Katrķn

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 8.1.2008 kl. 19:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband