Yndislegur grįvešursdagur

Žegar ég vaknaši ķ morgun buldi regniš į rśšunni og ég įkvaš aš žetta vęri ekki dagur til aš fara snemma į fętur, dró sęngina lengra upp fyrir höfuš og įkvaš aš sofa til hįdegis. Stuttu sķšar vaknaši ég samt aftur ómöguleg yfir aš geta ekki sofiš lengur žvķ svona grįmygludagar vęru hundleišinlegir og nišurdrepandi. Angry

Ég druslašist samt į fętur og įvaš aš lķklega yrši ég aš hundskast ķ gang meš aš lesa eitthvaš enda fariš aš styttast ķ próf. Um leiš og ég var aš klęša mig leit ég į dagatališ, sem góš vinkona mķn gaf mér žegar hśn var hér ķ heimsókn, žaš breytti deginum. Žar stóš: "margir trśa aš eitthvaš sé ómögulegt en allar framfarir hafa oršiš fyrir tilstillan žeirra sem trśa hinu gagnstęša". Žetta er svo rétt, jįkvętt hugarfar breytir öllu.

Ég leit žvķ aftur śt um gluggann og sį allt annaš vešur en fyrr um morguninn. Fallegt grįvešur žar sem regndroparnir dönsušu į trjįgreinunum og hugsaši til žess hvaš mörg börn ķ leikskólum landsins ęttu eftir aš skemmta sér vel viš aš hoppa ķ pollunum ķ dag. Ég veit allavega fįtt skemmtilegra en aš hoppa meš kįtum krökkum ķ almennilegum drullupolli. Grin

Viš žessar hugsanir kom orkan og ég settist ég viš lesturinn, sannfęrš um aš mér gangi allt ķ haginn og prófiš verši aušvitaš ekkert vandamįl.   

Mašur hefur alltaf val... og jįkvęša leišin skilar alltaf betri įrangri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég į lķka svona dagatal eins og žś, yndislegt aš fį nżtt korn į hverjum degi, takk fyrir innlitiš į mķna sķšu ...

Maddż (IP-tala skrįš) 12.1.2008 kl. 11:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband